Đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm thú bông hot nhất thị trường - Thú Bông ABC

Đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm thú bông hot nhất thị trường - Thú Bông ABC

Đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm thú bông hot nhất thị trường - Thú Bông ABC

Đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm thú bông hot nhất thị trường - Thú Bông ABC

Đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm thú bông hot nhất thị trường - Thú Bông ABC
Đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm thú bông hot nhất thị trường - Thú Bông ABC
  • slideshow
1

Đơn vị chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm thú bông hot nhất thị trường - Thú Bông ABC

Thú nhồi bông là vật phẩm quà tặng và quảng cáo rất hiệu quả bởi sản phẩm luôn được thiết kế thật xinh xắn và độc đáo dễ dàng được khách hàng, đối tác tiếp nhận. Nếu quý doanh nghiệp cần đặt hàng thú nhồi bông với số lượng lớn thì nhất định phải tìm được xưởng sản xuất thú bông giá rẻ uy tín. Tại TP.HCM bạn nên đến với cơ sở sản xuất thú bông nào? Hãy cùng Thú Bông ABC tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

 

Thú nhồi bông món quà tặng không thể thiếu trong cuộc sống

 

Thu nhồi bông hiện nay là một món quà tặng cực kỳ phổ biến và không thể nào thiếu trong các bữa tiệc, gặp mặt, chia tay, đi chơi với bạn bè, đi hẹn hò với người yêu….  Một em thú nhồi bông xinh xắn, đáng yêu là niềm yêu thích của rất nhiều người từ những em nhỏ đến những người trưởng thành đều mọi người điều yêu thích. Chính vì vậy thú nhồi bông là quà tặng rất có ý nghĩa và được nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy việc kinh doanh, mở shop quà tặng, cửa hàng bán sỉ/ bán lẻ thú nhồi bông đang trở thành xu hướng HOT và đang phát triển mở rộng trong tương lai.

 

httpsabctoy-com-vnajaxdichvu-phpid-420-1-1

 

Quà tặng gấu bông là thứ mà các em nhỏ vô cùng yêu thích, đặc biệt là các bé gái

 

 

Làm sao để lựa chọn được thú nhồi bông chất lượng?

 

Ưu tiên sở thích

Gấu bông có nhiều chủng loại từ size nhỏ đến size lớn, tùy vào sở thích và mục đích sử dụng của mỗi người mà sẽ có lựa chọn phù hợp. Vậy nên bạn phải tìm hiểu rõ mục đích sử dụng thú nhồi bông của bạn để từ đó có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn khác nhau.

 

Lựa chọn chất liệu vải bọc gấu

Vải bọc gấu là phần tiếp xúc nhiều nhất với người dùng, vì vậy bạn nên chọn loại vải mềm hoặc sờ vào thấy mát để khi dùng có cảm giác thoải mái. Ngoài ra, bạn nên tìm hiểu xem người yêu có dị ứng với lông vải, bụi vải hay không ? Nếu có, bạn nên chọn loạt có lông sát, càng ngắn, càng tốt để hạn chế bụi vải trên gấu. Ngoài ra, khi tặng nên dặn dò người yêu thường xuyên giặt hấp gấu để tránh bụi.

 

httpsabctoy-com-vnajaxdichvu-phpid-420-1-2

 

Vải lông may thú nhồi bông là loại vải vô cùng đặc biệt với chất liệu mềm mịn và độ co giãn thích hợp

 

 

Xem xét độ mềm của bông nhồi

Hiện nay có vài loại bông nhồi phổ biến từ sợi nhựa, sợi ni lông, bông gòn,… Thường những loại có nguồn gốc công nghiệp thì khá cứng nhưng có tính đàn hồi cao và giá thành sẽ rẻ hơn. Gấu của bạn sẽ nhẹ tay hơn nhưng khi ôm thì không thích bằng. Bông gòn thì ôm mềm hơn, gấu nặng hơn và giá thành cao hơn. Đừng để cửa hàng bán cho bạn gấu bằng sợi nhựa với giá bông gòn nhé!

 

Địa chỉ mua gấu bông

Bạn nên chọn những shop gấu bông uy tín, tin cậy tránh mất mát khi phải thanh toán trước và tránh mua phải gấu bông kém chất lượng. Bạn nên chọn nơi mua gấu bông phù hợp thời gian và khu vực bạn cần cung cấp thú bông để tiết kiệm chi phí. Tốt nhất là bạn nên đến tận cửa hàng chọn mua để có thể quan sát kĩ hình dáng, màu sắc cũng như được trực tiếp cảm nhận chất liệu từ chú gấu bông để có được sản phẩm ưng ý nhất.

 

Đơn vị sản xuất, phân phối gấu bông uy tín nhất hiện nay tại TP.HCM

 

Gấu bông trên thị trường hiện nay có rất nhiều nguồn khác nhau do các đơn vị sản xuất phong phú. Nhưng không ít những con thú nhồi bông chất lượng kém, nhất là phần vải may bên ngoài nhiều lông xù, dễ bị rơi ra ngoài không tốt cho sức khỏe. Đặc biệt với trẻ em khi chúng thường xuyên ôm thú nhồi bông vào người.

 

Chính vì vậy, dù bạn có nhu cầu cần xưởng sản xuất thú nhồi bông nhưng cũng đừng quên tìm kiếm nơi sản xuất chất lượng. Đơn vị phải đảm bảo có nguồn vật liệu chất lượng, tốt cho sức khỏe và độ bền cao. Là một trong những đơn vị kinh doanh sản xuất gấu bông uy tín, Thú Bông ABC tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm gấu bông chất lượng cao.

 

httpsabctoy-com-vnajaxdichvu-phpid-420-1-3

 

Nhiều mặt hàng thú nhồi bông cao cấp, mẫu mã đa dạng tại xưởng sản xuất Thú Bông ABC

 

 

Đơn vị có xưởng sản xuất thú nhồi bông quy mô rộng lớn, nguồn vật liệu có nguồn gốc rõ ràng và đội ngũ nhân công may gấu chất lượng cao. Phần ruột được nhồi bằng bông cao cấp, đảm bảo chắc chắn, không bị xép dù có tác động lực nhiều. Bên cạnh đó, xưởng thường xuyên cập nhật các mẫu hot, teen nhất để đáp ứng nhu cầu của thị trường. Dịch vụ thiết kế sản paharm mẫu mã độc đáo để giúp các doanh nghiệp, cá nhân cần mua gấu bông giá rẻ để làm quà tặng cho khách hàng.

 

Gấu bông giá rẻ tại xưởng sản xuất Thú Bông ABC đã cung cấp rất nhiều sản phẩm cho các shop trên khắp cả nước. Nếu bạn mong muốn là đối tác nhập hàng của chúng tôi hãy liên hệ qua hotline: 0913894943 để được hỗ trợ nhé!

 

CÔNG TY TNHH SX - TM THÚ BÔNG ABC

Địa Chỉ: 440/1 Tân Hòa Đông, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, TP. HCM

Số Điện Thoại: 0913894943

Email: thongton@yahoo.com

Website: https://abctoy.com.vn/

 

 

Tin tức liên quan
Back-top